QMS Top Tower mở bán vào đầu tháng 7/2024

QMS Top Tower đang trở thành tâm điểm của giới đầu tư và khách hàng quan tâm đến thị trường bất động sản Hà Nội khi dự án căn hộ cao cấp chuẩn bị mở bán vào tháng 7/2024. Sáng 17/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ trường học Quang Minh (QMS) – chủ đầu tư dự án đã tổ chức buổi họp báo công bố thông tin về ngày mở bán chính thức của QMS Top Tower.

Vị trí đắc địa

QMS Top Tower tọa lạc tại ngã ba đường Tố Hữu giao Vũ Trọng Khánh, một trong những trục đường chính nối khu vực phía Tây với trung tâm Hà Nội. Vị trí này mang đến lợi thế giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm và kết nối với hệ thống giao thông công cộng hiện đại của thủ đô.

vi-tri-qms-tower (1)
Vị trí dự án QMS Top Tower

Quy mô dự án

QMS Top Tower sở hữu tổng cộng 490 căn hộ cao cấp, được bố trí khoa học trên 35 tầng từ tầng 7 đến tầng 36. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 60m2 đến 100m2, bao gồm 2 và 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sống của nhiều đối tượng cư dân khác nhau. Dự án được đầu tư với tổng vốn lên đến gần 2.000 tỷ đồng.

phoi-canh-qms-top-towe-to-huu-mo-lao

QMS Top Tower hứa hẹn mang đến một cuộc sống tiện nghi và chất lượng cao cho cư dân với hệ thống tiện ích hiện đại và đa dạng. Nổi bật là Trung tâm thương mại tích hợp đầy đủ dịch vụ trải dài 6 tầng, không gian xanh với các khu vườn treo, bể bơi 4 mùa, phòng tập gym và spa cao cấp. Ngoài ra, dự án còn được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đạt chuẩn quốc tế và tuân thủ quy định Việt Nam.

Tiến độ xây dựng và pháp lý dự án minh bạch

Theo thông tin từ chủ đầu tư, đến tháng 6/2024, QMS Top Tower đã hoàn thành được 85% tiến độ xây dựng. Dự án dự kiến sẽ bàn giao nhà vào tháng 12/2024 và đưa vào sử dụng vào quý I/2025. Về pháp lý, dự án có đầy đủ giấy tờ hợp lệ từ thời điểm khởi công đến nay.

qms-top-tower-cam-ket-dan-cu-duoc-cap-giay-chung-nhan-sau-90-ngay-20240617145529 (1)
Tiến độ dự án QMS Top Tower

Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư cam kết cư dân sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ sau 90 ngày kể từ ngày hoàn tất thủ tục cấp Giấy chứng nhận theo quy định. Điều này sẽ mang đến sự an tâm và niềm tin cho khách hàng khi quyết định đầu tư vào dự án.

Đơn vị phân phối chính thức của QMS Top Tower là Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ Cenland – một trong những đơn vị phân phối uy tín trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Cơ hội đầu tư tiềm năng

Với vị trí đắc địa, quy mô lớn, tiện ích hiện đại và pháp lý minh bạch, QMS Top Tower được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng cho cư dân muốn an cư tại khu vực trung tâm Hà Nội. Đồng thời, dự án cũng hứa hẹn mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư nhờ tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Giới chuyên gia đánh giá cao triển vọng của QMS Top Tower nhờ nguồn cung căn hộ cao cấp tại khu vực này còn hạn chế trong khi nhu cầu nhà ở chất lượng cao ngày càng tăng. Bên cạnh đó, QMS cũng là một chủ đầu tư có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường Hà Nội.

Với thông tin QMS Top Tower sẽ mở bán vào tháng 7/2024, nhiều khách hàng quan tâm đã sẵn sàng “đón đầu” cơ hội này. Buổi mở bán chính thức của dự án hứa hẹn sẽ là một sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng tại thủ đô.

Hotline:  098.218.4807
  098.218.4807
  Đăng ký nhận TT